Veršur gerš įrįs į Kaupžing og žvķ rśstaš?

Nokkru įšur en ósköpin dundu yfir ķ október į lišnu įri fjįrfestum viš hjón lķtillega ķ bönkum žessa lands. Žar į mešal Kaupžingi. Upphęšin var ekki hį, ašeins sjö stafa tala og žaš fremur lįg mišaš viš allar žęr stórtölur sem višgengust.
Okkur var sagt aš bankar vęru einna öruggasta fjįrfestingin.
Žetta er ekkert nżtt sem ég er aš segja, ķ rauninni endurtekning af žvķ sem žśsundir Ķslendinga hafa aš segja žessa dagana.
Nś kemur ķ ljós aš žegar ég og žśsundir annarra hef tapaš fjįrmunum mķnulm hafši ég ekki hugmyndaflug til žess aš fara fram į aš bankinn lįnaši mér fyrir andvirši hlutabréfanna og aš ég myndi fį arš af žvķ sem ég hefši hugsanlega aldrei greitt. Svo kom ķ ljós aš žeir sem voru nógu stórtękir fengu felldar nišur įbiršir af hlutafjįrloforšum sķnum žegar stjórnendur vissu aš allt myndi hrynja.
Og sķšustu fréttir benda til óhóflegrar spillingar, gręšgisvęšingar og sukks.
Hvaš gerist?
Hvenęr grķpur almenningur til sinna rįša og efnir til borgarastyrjaldar gegn žeim sem komu okkur į kaldan klaka?
Hvursu langt er langlundargeš okkar Frónbśanna?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žolinmęšina hlżtur aš bresta meš haustinu. Reišin kraumar ķ brjóstum manna, en enn sem komiš er viršist fólk lįta sér nęgja aš skrifa athugasemdir į netinu. Jóhönnu viršist hafa tekist aš dįleiša skrķlinn sinn. Ótrślegt aš sjį. Fólk hlżtur aš fara vakna og rķsa upp gegn žessari vitleysu nś meš haustinu. Žaš er nįkvęmlega ekkert aš gerast nema ESB žvęlugangur. Śt meš Jóhönnu og inn meš Evu Joly! Megi Guš hjįlpa okkur aš verja land okkar!

assa (IP-tala skrįš) 3.8.2009 kl. 11:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband