forsetabull og blašur

Vinur minn einn fer stundum og lķtur į žaš sem er ķ blogheimum žennan og hinn daginn.
Ķ gęr rak hann augun ķ blog sem sameiginlegur vinur okkar aš vestan skrifaši žar sem segir aš forsetinn sé fķfl.
Mér fannst žetta furšuleg fullyršing žar sem ég held aš forsetinn sé ekki fķfl. En hann blašrar full mikiš aš mķnum dómi.
Nś hręšir hann śtlendinga meš hugsanlega vęntanlegu eldgosi śr Kötlu.
Hvaš meš Reykjaness svęšiš. Gęti ekki eins fariš aš hitna undir žar ķ kring og į Bessastöšum?
Ég minni į aš Helgafell į Heimaey eša umhverfiš žar um kring var talin śtkulnuš eldstöš. En aš mörgum óvörum vaknaši hśn til lķfsins.
Eftir aš nśverandi forseti tók viš embęttinu hafa grķnarar landsins keppst um aš hęša embęttiš og žaš kannski aš vonum. Engum datt žetta ķ hug ķ tķš frś Vigdķsar eša Kristjįns Eldjįrn svo aš žau tvö séu nefnd, enda er frś Vigdķs sönn landsmóšir sem allir virša og dį og gerir engan manna mun. “Kristjįn var svipašur, góšur landsfašir og meš afbrigšum skemmtilegur eins og Vigdķs. Bęši įttu žau hug og hjörtu landsmanna.
Žaš vęri lķklega gott fyrir forsetann nś verandi aš hafa ķ huga:
Aš žegja er gull
aš tala er silfur.
Žį mętti hann lķka hafa ķ huga vķsuna sem ungur mašur, nś lands fręgur kvaš eitt sinn:
"Raupsamur ég oftast er.
All margi žaš segja.
Helst žaš myndi henta mér
heimskum manni aš žegja".

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband